Danh sách dược sĩ tư vấn Danh sách nhà thuốc

Hỗ trợ 24/7
  • Dược sĩ tư vấn

    0984.464.844 - 0931.084.084 - 0243.766.2222 - 1800 1044

    Email: botania.vn@gmail.com

Zalo: 0931 084 084

Bản đồ
Thăm dò ý kiến

Bạn đang dùng sản phẩm nào của Botania?

4 lời nói dối về cách hỗ trợ điều trị mất ngủ - bạn đã biết ?

Thứ ba, 23-05-2017 17:01 PM

Ngủ là lúc chúng ta “sạc đầy năng lượng” giúp chúng ta có thể tiếp tục hoạt động, làm việc. Đây là nguồn năng lượng sống rất cần thiết cho tất cả mọi người. Vì vậy, những người mất ngủ luôn sục sôi tìm tiếm những cách hỗ trợ điều trị mất ngủ nhanh nhất, hiệu quả nhất. Tuy nhiên một số cách hỗ trợ điều trị mất ngủ thường được áp dụng lại chẳng đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đếm cừu

 

Từ trước đến nay, đếm cừu trở thành cách hỗ trợ điều trị mất ngủ phổ biến được rất nhiều người áp dụng. Họ nghĩ ràng, nhắm mắt, tập trung đếm cừu kiến chúng ta đễ đi vào giấc ngủ. Tuy nhiên, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tập trung vào việc đếm cừu kiến hệ thần kinh không thể thư giãn, đây là điều kiện đầu tiên giúp cơ thể có thể đi vào giấc ngủ. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, đếm cừu sẽ làm giấc ngủ đến chậm hơn 20 phút so với những người tưởng tượng ra những khung cảnh bình yên.

Uống rượu

Liệu đây có phải là cách hỗ trợ điều trị mất ngủ hiểu quả ?điều này hoàn toàn sai lầm. Rượu làm ức chế hệ thần kinh, ở nồng độ thấp rượu có tác dụng an thần, làm giảm lo âu nên giúp  bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ nhưng bạn nên biết rằng giấc ngủ sinh lí có nghĩa là giấc ngủ tự nhiên khác với giấc ngủ bị can thiệp bởi cồn. Bạn có thể nhận thấy sự khác biệt sau khi ngủ dậy, người uống rượu thường cảm thấy đau đầu, chóng mặt và rất mệt mỏi. Uống rượu trước khi ngủ còn dẫn đến nguy cơ mắc bệnh về gan, thần kinh…

Xem tivi

 

Xem tivi giúp dễ đi vào giấc ngủ nhưng giấc ngủ không sâu

 

Bạn nghĩ xem tivi sẽ  dễ ngủ hơn ư? đây là cách nhiều người đang dùng để hỗ trợ điều trị mất ngủ nhưng ít người biết rằng xem tivi lại chính là nguyên nhân gây mất ngủ.  Có thể nhiều người thấy giấc ngủ đến dễ dàng hơn khi nằm trên ghế hay trên giường để xem tivi nhưng nếu để ý bạn sẽ thấy những giấc ngủ ấy bất chợt, không sâu, không đều giấc. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ hình thành một thói quen xấu, giấc ngủ không đều và khó chịu sau mỗi lẫn thức giấc.

Tập thể dục trước khi đi ngủ

Nhiều người cho rằng đây là cách hỗ trợ điều trị mất ngủ khoa học, tuy nhiên nhiều nghiên cứu đã cho thấy tập thể dục buổi tối không làm giấc ngủ của bạn chất lượng hơn. Đặc biệt đối với những người chỉ có thời gian để tập thể dục vào buổi tối. Tập thể dục trước khi đi ngủ khiến đầu óc rơi vào trạng thái hưng phấn, kích thích không thể tạo được cảm giác thư giãn giúp cơ thể đi vào giấc ngủ. Nếu tập thể dục, hãy tập nhẹ nhàng, vào ban ngày và nên tập thường xuyên, hằng ngày giúp cơ thể tăng tiết hormon H.G.H - hormon điều hòa giấc ngủ sinh lý tự nhiên, giúp bạn ngủ tốt hơn.

 

Vậy làm thế nào để có được giấc ngủ ngon trọn vẹn?

Mất ngủ là tình trạng khó ngủ, khó đi vào giấc ngủ, thời lượng giấc ngủ ngắn, dễ bị tỉnh giấc giữa đêm và khó ngủ lại được. Đây có thể chuyển biến thành bệnh lý mạn tính. Tình trạng mất ngủ kéo dài khiến cho người bệnh mệt mỏi, ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tinh thần cũng như chất lượng cuộc sống. Mất ngủ khiến cuộc sống của nhiều người trở nên khổ sở. Nếu bạn đã và đang áp dụng những cách cải thiện giấc ngủ sai cách ở trên thì nên dừng lại càng sớm càng tốt. Hãy áp dụng đúng những lời khuyên của các chuyên gia về giấc ngủ sau đây, mới giúp bạn nhanh chóng tìm lại được giấc ngủ:

- Chọn đúng tư thế ngủ: nguyên tắc là tạo cảm giác thoải mái cho toàn bộ cơ thể như nằm ngửa với người bình thường, nằm nghiêng mới phụ nữ mang thai...

- Hạn chế tiếng ồn và ánh sáng: bạn nên tắt đèn hoặc điều chỉnh lại ánh sáng đèn ở mức phù hợp với giấc ngủ, nếu ngủ ở nơi ồn ào, hãy thử nghe nhạc nhẹ nhàng để giảm tiếng ồn bên ngoài.

- Ngủ trưa: các chuyên gia khuyến cáo những người mà có công việc với tần suất và cường độ cao, hay stress, căng thẳng... nên có 1 giấc ngủ trưa, để tinh thần thư giãn thoải mái, là tiền đề cho 1 buổi chiều đủ năng lượng. Thường giấc ngủ trưa chỉ cần 15 phút - 30 phút là đủ

- Không dùng các thiết bị điện tử: không chỉ tivi, mà điện thoại di động, ipad, máy tính....đều cần tránh xa vì ánh sáng xanh từ các thiết bị này làm chất lượng giấc ngủ suy giảm

- Loại bỏ mọi stress, căng thẳng lo âu: Khi ngủ hãy gạt bỏ những bận tâm ra khỏi suy nghĩ của bạn, thả lỏng cơ thể, hãy nghĩ về những thứ tốt đẹp, thư giãn, thả lỏng tâm trí sẽ giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

-  Sử dụng thảo dược BoniHappy giúp trị tận gốc mất ngủ.

 

BoniHappy triệt tiêu tận gốc căn bệnh mất ngủ

BoniHappy có thành phần hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên là lạc tiên, châu bối mẫu, chiết xuất rau diếp khô, hạt dây tơ hồng...cùng các thành phần là GHRP-2, L-Arginine, vitamin B6, magie, kẽm, acid L-Glutamic...có tác dụng giúp kích thích tuyến yên tăng tiết hormone tăng trưởng. Đây là chất điều hòa và tái tạo giấc ngủ tự nhiên, đồng thời còn kiểm soát rất nhiều các chức năng trong cơ thể. Do đó, sử dụng BoniHappy giúp người mất ngủ tự ngủ lại được, giúp dễ ngủ, ngủ ngon giấc, giảm số lần thức giấc giữa đêm, cải thiện sức khỏe, nên sáng dậy người khỏe khoắn, tinh thần minh mẫn, tỉnh táo. BoniHappy đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, kết quả tốt và khá sau khi sử dụng là 86.7% và đặc biệt là an toàn, không có tác dụng phụ, dùng được lâu dài . Chỉ cần 4 viên BoniHappy/ngày, liệu trình 2-6 tháng, sẽ hỗ trợ điều trị tận gốc căn bệnh mất ngủ.

BoniHappy được nhập khẩu từ Mỹ và Canada, do công ty Botania - địa chỉ: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam gần 1 thập kỷ qua, với sự đánh giá cao của các chuyên gia y tế và sự tin tưởng tuyệt đối của người bệnh, BoniHappy vinh dự nhiều năm liền nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng".

Mời các bạn xem thêm chia sẻ của người dùng BoniHappy để biết được BoniHappy có hiệu quả không: Chú Đỗ Đình Hội, 56 tuổi ở thôn Lạng Khê, xã Tân Lãng, huyện Lương Tài, Bắc Ninh "Chú dùng Aminazin đến 7 năm, mặt mũi, ngực bụng mọc đầy mụn nhân do ảnh hưởng của thuốc ngủ. Nhờ có BoniHappy mà chú đã tự ngủ lại được mà tây y cũng bỏ hết rồi."

 

 

BoniHappy - Sản phẩm không thể thiếu của mỗi bệnh nhân mất ngủ

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn đọc nói chung và người bệnh mất ngủ nói riêng. Để có 1 giấc ngủ ngon trọn vẹn, hãy đừng quyên sử dụng BoniHappy mỗi ngày nhé.

 

>>> Xem thêm:

 

 

Đặt câu hỏi cho bác sĩ

Hỗ trợ 24/7
  • Dược sĩ tư vấn

    0984.464.844 - 0931.084.084 - 0243.766.2222 - 1800 1044

    Email: botania.vn@gmail.com

Zalo: 0931 084 084

Đặt hàng online

BoniSleep+ 30V

380.000đ

Ý kiến bạn đọc

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chuyên gia
Hỗ trợ 24/7
  • Dược sĩ tư vấn

    0984.464.844 - 0931.084.084 - 0243.766.2222 - 1800 1044

    Email: botania.vn@gmail.com

Zalo: 0931 084 084

Danh sách nhà thuốc